Được tạo bởi Blogger.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà 1 Ngày

du lich da nang gia re

Đến với Bà Nà, du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: sáng - xuân, trưa - hạ, chiều - thu, tối - đông và khác với Đà Lạt là không bị ẩm ướt vì các cơn mưa nhỏ. Đặc biệt khi cơn mưa xuất hiện, chúng ta được xem mưa rơi xung quanh sườn núi mà phần đỉnh vẫn luôn khô ráo, vẫn trời mây quang tạnh, không khí thoáng đãng mát mẽ. So với Tam Đảo, Đà Lạt, Bà Nà có ưu thế hơn về tầm nhìn toàn cảnh. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời...

08h00 : Xe & hướng dẫn đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi thamdu lich da nang quan khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, mệnh danh là Đà Lạt/ Sa Pa thứ 2 tại miền Trung, với khí hậu tuyệt vời được ví như mùa Xuân của nước Pháp.
09h00 : Thưởng ngoạn khung cảnh Bà Nà trên cao bằng hệ thống cáp treo hiện đại nhất Đông Nam Á.Tham quan Suối Nai, Tóc Tiên 9 Tầng, Đỉnh Nghinh Phong, Lầu Vọng Nguyệt, cầu treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, thưởng ngoạn quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Quảng Nam - Đà Nẵng trên cao.Tham quan Bà Nà Bynight với khu chuồng ngựa, hầm rượu cũ của Pháp, vườn Tịnh Tâm, Chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài Tham gia các trò chơi tại FANTASY PARK.
12h30 : Ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi tự do
14h00 : Rời Bà Nà bằng hệ thống cáp treo, khởi hành về Đà Nẵng
15h30 : Chào thân ái tiễn khách. Kết thúc chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Về chúng tôi

Logo VNBAYS